Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

HTC Explorer – Điện thoại Android giá rẻ


Chiếc smartphone của HTC này có thể sẽ có giá rất phải chăng kể từ trước đến nay.
HTC Explorer được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 3,2 inch độ phân giải 480x320 và sẽ sử dụng giao diện Sense UI 3.5 mới nhất. Hướng đến phân khúc tầm trung nên cấu hình của máy cũng chỉ ở mức trung bình với chip xử lí lõi đơn tốc độ 600 MHz, RAM 512 MB và camera 3 MPx. Máy sẽ hỗ trợ các kết nối bao gồm 3G, Wi-Fi và Bluetooth 3.0, đồng thời tích hợp cổng microUSB, khe cắm thẻ nhớ microSD và pin đi kèm 1.230 mAh.
Với chiều dày chỉ 12,8 mm nhưng nhìn vẻ bề ngoài của model này là khá cồng kềnh, máy sẽ được cài đặt sẵn ứng dụng data monitor cho phép người dùng theo dõi bao nhiêu dữ liệu, tin nhắn SMS và các cuộc gọi mà bạn đã sử dụng.
Sẽ không ngạc nhiên khi HTC Explorer sẽ rẻ hơn so với một phiên bản Android "giá rẻ" khác của HTC giống như HTC Wildfire S. Mặc dù giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố, tuy nhiên điều đó có nghĩa là sản phẩm sẽ có giá dưới 290 USD.
HTC Explorer sẽ xuất xưởng với ba phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Châu Âu, Châu Phi, Châu Á và Trung Đông từ tháng 10 và giá cả sẽ tuỳ thuộc vào từng thị trường.



(Nguồn: thông tin công nghệ)

Ditulis Oleh : mikeycole87@gmail.com // 15:40
Kategori:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét