Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Panasonic trình làng máy tính bảng Android siêu bền

TTO - Panasonic vừa cho giới thiệu những hai thành viên máy tính bảng siêu bền dưới tên thương hiệu Toughpad có khả năng chống nước, chống va đập và thậm chí là cả ánh nắng chói chang.

Hai thành viên mới gồm Toughpad A1 trang bị màn hình 10 inch có giá bán 1.299 USD (khoảng 27 triệu đồng) và Toughpad B1 trang bị màn hình 7 inch có giá bán chưa được tiết lộ.

Theo Panasonic, Toughpad của hãng hướng đến người dùng tầm trung, nhưng với khả năng mạnh mẽ của sản phẩm thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều người dùng doanh nghiệp, các nhân viên quân sự cần thiết bị trong chiến đấu… Bên cạnh đó, máy tính bảng của Panasonic trang bị màn hình Gorilla Glass có khả năng chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

Ngoài các thiết kế đạt tiêu chuẩn quân sự về độ bền MIL-STD-810G của Mỹ, máy tính bảng Toughpad trang bị một loạt các thông số kỹ thuật hấp dẫn như trang bị vi xử lý quad-core, khả năng nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 hay còn gọi là Ice Cream Sandwich trong năm tới.

Cụ thể, Toughpad A1 trang bị cho người dùng bộ xử lý lõi kép Marvell có tốc độ 1,2 GHz, chạy hệ điều hành Android 3.2 (Honeycomb), màn hình cảm ứng 10 inch với đèn nền LED-backlit cho độ phân giải 1024 x 768 pixel, 1 GB bộ nhớ RAM DDR2, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, tùy chọn WiMax, 4G LTE, 3G, camera 2 megapixel phía trước và 5 megapixel phía sau với đèn flash LED, cổng micro USB, micro SDHC, HDMI và pin lithium-ion 33,9 watt. Máy có kích thước 266,3 x 17 x 212 mm và nặng 970 gram.

Theo Panasonic, tablet của hãng có thể chịu đựng ở nhiệt độ -10°C đến 50°C, rơi từ độ cao 1,2 m, thiết kế khung hợp kim magiê với vỏ đàn hồi bố trí trên các góc, tính năng bảo mật phần cứng, khả năng chịu sốc, những thay đổi nhiều độ, màn hình bảo vệ, cổng chống bụi, chống rung, pin có thể thay thế và hỗ trợ bút stylus giúp nhập dữ liệu một cách chính xác.

Trong khi đó, thành viên anh em Toughpad B1 cũng có một thiết kế thông số kỹ thuật tương tự, khác mỗi màn hình hiển thị 7 inch mà thôi.

(Nguồn: tuoitre.vn)

Ditulis Oleh : mikeycole87@gmail.com // 15:12
Kategori:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét